[Software] 3500 Danh ngôn cho Yahoo

Với gần 3500 câu danh ngôn đã được phân loại, chương trình chứa đựng một bộ sưu tập khá đầy đủ về các câu danh ngôn để bạn tha hồ thưởng thức. Cách hiển thị danh ngôn trên khay hệ thống và không gây ảnh hưởng đến hoạt động của các chương trình khác sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Tính năng tích hợp danh ngôn vào status Yahoo! Messenger phiên bản 8, 9 và 10 (Y!M) thật sự thú vị, giúp bạn chia sẻ những câu danh ngôn với bạn bè trong danh sách chat dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Mỗi khi hiển thị dưới khay hệ thống, câu danh ngôn đó đồng thời cũng hiển thị trên status của Y!M.

Bạn có thể thay đổi các thiết lập của chương trình cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bằng cách nhấp phải chuột vào biểu tượng dưới khay hệ thống rồi chọn menu “Thiết lập”. Các thiết lập của chương trình như sau: thời gian hiển thị danh ngôn trong một nhóm chỉ định; kèm âm thanh, báo giờ hay không; tích hợp danh ngôn vào Y!M hay không...

Bạn cũng có thể tìm kiếm, thêm, sửa, xoá một câu danh ngôn, bằng cách nhấp phải chuột vào biểu tượng dưới khay hệ thống rồi chọn menu “Quản lý”; hoặc thêm hàng loạt dữ liệu vào từ tập tin văn bản (*.txt) có cấu trúc định sẵn. Cấu trúc dữ liệu như sau: các mẫu dữ liệu lưu liên tiếp nhau trong tập tin, mỗi mẫu sẽ được lưu thành 3 dòng, dòng 1 là nội dung chính (đây là thành phần bắt buộc và không được trùng với những mẫu dữ liệu đã có, hay sắp thêm vào), dòng 2 là nội dung phụ, và dòng 3 là mã nhóm (xem mã nhóm trong thiết lập của chương trình). Lưu ý, khi lưu lại tập tin văn bản, bạn phải chọn định dạng là Unicode (nếu dùng NotePad, chọn menu Save As…, rồi chọn mục “Encoding” là Unicode).

Chương trình được viết bởi thuongall, tương thích với mọi Windows 2000 trở về sau (kể cả Vista/7), tải về bạn giải nén và chạy tập tin Danh ngôn.exe để sử dụng mà không cần cài đặt.

Download: http://www.mediafire.com/?ucvy6gkocmkwafq

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét